PLEASE READ


I will no longer post here.
I've moved to Tumblr.

Check this Yeng Constantino related Tumblr Blog managed by yours truly. :)




http://ohhyeng.tumblr.com/


xtinayellrawr ©2011

Saturday, December 18, 2010

NEW SONG FROM YENG

I guess I have to check my Tumblr regularly, ngayon ko lang kasi nakita itong post ni Yeng sa tumblr niya eh.. ( Yeng's Tumblr )



Here it is:

Nananaginip ba ko?

by: yeng constantino

Nananaginip ba ako?

ako ay nasa piling mo…

parang ayaw na magising…

kung ikaw ang kapiling..

kung ikaw ang kapiling

Nananaginip ba ako?

parang baligtad ang mundo…

ako sayo’y nakatingin..

ayokong mabitin…

ayokong mabitin

*** pwede bang huminto ang mundo?

pwede ba’ng dito muna tayo?

chorus:

kung ikaw ay ‘sang pantasya na

pag mulat ko’y mawawala

di na mumulat pa

Kung ika’y tulad ng ‘sang kanta

tatlong minuto’t mawawala

…. DI NA KO TITIGIL SA PAGKANTA

Nananaginip nanaman?

ikaw ay nahahawakan…

kamay mo sa aking kamay…

parang ulap ang labi…

parang ulap ang labi…

*** pwede bang huminto ang mundo

pwede ba’ng dito muna tayo?

Chorus:

kung ikaw ay ‘sang pantasya na…

pag mulat ko’y mawawala…

di na mumulat pa…

Kung ika’y tulad ng ‘sang kanta

tatlong minuto’t mawawala

DI NA KO TITIGIL SA PAGKANTA

ha… ha ha.. ha ha ha… ha… ha ha…

la la la… lalala… lalalalala…

*** pwede bang huminto ang mundo?

PWEDE BA’NG DITO MUNA TAYO?






I can't wait to hear this song! Yung lyrics.. simple... pero kilig. *love* I know you're thinking of "someone" while reading it noh? :D

No comments:

Post a Comment