PLEASE READ


I will no longer post here.
I've moved to Tumblr.

Check this Yeng Constantino related Tumblr Blog managed by yours truly. :)




http://ohhyeng.tumblr.com/


xtinayellrawr ©2011

Tuesday, December 21, 2010

PANGINOON - YENG CONSTANTINO

Panginoon Lyrics By Yeng Constantino


PANGINOON

1st Stanza

Ako’y walang saysay, akala ko ako ay tunay

Pilit naglalakbay, ang aking buhay

Ngunit nag-iintay

Ang aking kahapon, paulit-ulit bumabalik

Nakikitang sarili, lumalangoy ngunit sa putik.


1st Refrain:

Ngunit iba ka, pano mo ko nakita..


Chorus:

Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,

Kulang ba ang tinig ko

Para awitan at purihin ka,

PANGINOON(3x)


2nd stanza

Ngayon alam ko na, ang ibig sabihin ng mabuhay

Ngayong kapiling ka, hinding hindi na mag-iisa

Dahil ikaw ang liwanag, sa gabi kapag ako’y tumatangis

At ikaw ang umaga, sa pagmulat ko’y nakangiti


2nd Refrain


Ako’y nasasabik, sa iyong pagbabalik..


Chorus:

Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,

Kulang ba ang tinig ko, para awitan at purihin ka

PANGINOON(3x)


BRIDGE:

Kulang ba kahit ibigay ko ang lahat

Maging ang buhay ko’y hindi pa sapat

Pero hayaan mong ibigay ko ang lahat

Nang ang puso ko sayo’y maging tapat oh…

PANGINOON


Chorus:

Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,

Kulang ba ang tinig ko, para awitan at purihin ka,

PANGINOON

Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,

kulang ba ang tinig ko, parasabihin kong mahal kita

PANGINOON(3x)



I'm really inspired with this song so I decided to do vidding.
Here it is:



Source/s: heyzielleyvette'tumblr for the Lyrics

7 comments:

  1. to GOD be the GLORY!!! :P

    ReplyDelete
  2. galing ng kantang to..I want to do a male version of it..hehe
    hope I will now its chords and sing it in our church also..
    what an inspiring song..
    great talent also..

    God bless.. :)

    ReplyDelete
  3. galing neto... i was one of the 7000 who saw her sing this song sa IGNITE!!! galing tlga ni LORD..!! woohooo.. thnks for this post po. :) been looking for this.. :)

    ReplyDelete
  4. Im so blessed for the life of Yeng!!!

    ReplyDelete
  5. me too.Thanks God. Ms Yeng, allow me again to sing this song- its really an inspiration. I used to used your testimonial video at my church as one of my illustrations in my preaching. It such an honor and glory to God that you are his instrument. Thanks to you and above all to God. Continue to shine for God's glory.

    ReplyDelete
  6. hi yeng nakakabless talaga ang life mo when God change your life.May you continue in him and be blessings to everyone especially sa mga youth.

    ReplyDelete
  7. Gosh! Ganda nang song nato, Salamat sakanya kasi kung hindi dahil sakanya hindi ako mapapalapit kay god, kahit na madaming ???? question mark sa utak ko, madaming katanungan and gulong gulo. but Ms. yeng idol change that.....Hindi ko lang sya idol kasi magaling syang kumanta at maganda. Idol ko sya kasi Yung Faith nya kay God yung Nahangaan ko sakanya, mabait at Humble. Thank Papa Jesus kasi Si Ms.Yeng Constantino Ang isa sa mga Hagdan o Modelo para maparating mo samen na Mahal mo kami at lagi kang nandyan para kami Gabayan. -Panginoon <3 And thanks Xtian For this opportunity para mailabas namin gusto namin masabi :) :*

    ReplyDelete