PLEASE READ


I will no longer post here.
I've moved to Tumblr.

Check this Yeng Constantino related Tumblr Blog managed by yours truly. :)




http://ohhyeng.tumblr.com/


xtinayellrawr ©2011

Friday, January 21, 2011

MINSAN LULUHA.. PERO DI BABAGSAK [TUMBLR POST]

Nothing that is held up or sustained by the eternal God can fall down… because… He never gets weak or tired… :)

-galing sa book na binabasa ko… God’s favorite house.. hehehe cute ng title

natuwa ako sa sinabi ng Author… kase minsan nagtatanong ako.. bakit ganun lagi nalang ako sumasablay…. bakit di ko kayang matapos yung isang season na di ako nagdadapa… kung pwede lang maging perpekto…

Naisip ko bigla nung nabasa ko yan.. ” ah.. di kaya kase kinakaya ko mag-isa? At para saken audience lang si God at nanunuod sa malayo… na palagi dapat iimpress?”

At naalala ko bigla yung mga battle scenes sa old testament… sinasamahan ni God yung mga tao nya sa gitna ng gyera… hindi sya audience na magchcheer na “kaya nyo yan”… hindi eh… kasama sya… at lumalaban pa si God para sa kanila…

at sabi nya sa luke 20:43 “until I make your enemies a footstool for your feet.”’

kelangan lang natin siguro mag surrender… at papasukin si God… kase yung totoo.. DI NAMAN TALAGA NATIN KAYA PAG WALA SYA…

Hindi tayo babagsak kung ang core na pundasyon natin eh si God… :)

God will sustain us…

Oo naman.. minsan luluha pero di babagsak… hindi babagsak…


SOURCE/S : YENG'S TUMBLR PAGE

1 comment: